Friday 19 February 2016

Kraftwerk vs UB40

 
Kraftwerk "The Model"
UB40 "One In Ten"
 
(created in 2014)


2 comments:

abo-bder said...

شركة تركيب باركية بالرياض

Xương Rồng said...

Sự khác biệt giữa Balayage và Ombre
Balayage, ombre trước đây người ta nghĩ đến màu ảm đạm. Nhưng nói từ khi tiếp quản thế giới thời atrang, một số điều khoản này tạo kiểu tóc đã trở thành một phần của định nghĩa gia tăng thường tự nhận thời trang của người nghiện. Trên dòng giai đoạn của Instagram của bạn có lẽ điền vào mục tìm kiếm với tất cả một vài biến thể tuyệt đẹp của một số phong kỹ thuật. Hãy điều đó Vì nó khả năng, tất cả các lời này có xu hướng pha trộn vào nhau trong ban đầu của bạn và dẫn đến một toàn bộ vô cùng lớn nhầm lẫn. Vâng, hiện nay tôi đang ở đây, bạn đã có gì phải lo lắng! bài viết này sẽ cho bạn biết phần lớn mọi thứ bạn cần biết để xác định giữa balayage, ombre.
>>> Tham khảo thông tin: phun xăm môi hàn quốc
Balayage là gì?
Bạn biết một số cô gái tuyệt đẹp mà bạn nhìn thấy trên bãi biển có body cầu toàn và mái tóc hoàn hảo như nụ hôn mặt trời? Đó là cái nhìn balayage sẽ cung cấp cho tóc của bạn. Từ "balayage" của nó có nghĩa là "quét" trong tiếng Pháp. bởi vậy, tóc giúp sáng / màu là nghĩa đen "quét" hay sơn lên phần tóc của bạn để cung cấp cho nó nổi bật đó được biết đến là vài sắc thái nhẹ hơn màu sắc tự nhiên của bạn. một số mái tóc ở phía dưới còn lại tối hơn để thêm kích thước và đi đến cái nhìn tổng thể của bạn. bởi thế, balayage nỗ lực để tái nguy hại của mái tóc đã được làm sáng tự nhiên từ mặt trời. nhắc từ khi lá không được sử dụng để bão hòa màu sắc, những điểm nổi bật quay ra nhẹ nhàng hơn và tự nhiên hơn tìm kiếm. Và như mái tóc của bạn mở rộng ra nó chỉ khiến tăng thêm vẻ đẹp của balayage.
Ombre là gì?
OK, trừ khi bạn đã được sống dưới một tảng đá, không có kỹ thuật nào mà bạn tỷ lệ đã thoát khỏi lũ tóc ombre trên trang Instagram / Facebook / Tumblr của bạn. Đây là một xu hướng mà dường như thâm nhập vào như một cơn sóng thần qua internet. Từ 'ombre' về cơ bản có nghĩa là 'bóng' trong tiếng Pháp. (Tiếng Pháp là lớn với hầu hết những mẫu tóc cho các nguyên do). Có ý nghĩa vì bởi nguy hại của nó tạo ra là loại vong linh. Ombre tóc cơ bản có nguồn gốc tự nhiên tối của bạn ở thời kỳ đầu mà từ từ chuyển tận gốc thành một bóng nhẹ hơn về phía thời kỳ đầu. Vì vậy, bạn có thể thấy hai màu sắc khác biệt ở rễ và lúc kết thúc. Trong khi một ombre truyền thống liên quan đến rễ màu nâu sậm dần vào một bóng cô gái tóc vàng, bạn cũng có thể giúp điều đó bằng Cách thức tô màu gốc của bạn trong một bóng tối của thực tế khác kỳ màu sắc và mờ dần nó thành một bóng nhẹ hơn lúc kết thúc. Thiết kế tạo mẫu tóc tại Bích Nguyệt sẽ làm bạn có sâu sắc năng tạo ra một vài kiểu và màu tóc đẹp theo ý có nhu cầu.